GRAND OPENING BABY HILLS STORE @MEGABANGNA

DATE
09.11.2020

บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้าสำหรับเด็กที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก

ได้เปิดสาขาใหม่ Baby Hills Store @Magabangna

บรรยากาศงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18/9/2536 สุดแสนน่ารัก อบอุ่น สนุกสนานเป็นกันเอง เหล่าคุณพ่อคุณแม่คนดังต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

คุณพ่อคุณแม่คนดังยุค 90’s ร่วมพูดคุยกันบนเวทีในหัวข้อ

“Baby Hills Baby Innovation Modern Your Life 90’s Gen”

การเลี้ยงลูกยุคดิจิตอล และไลฟ์สไตล์เจนยุค 90’s สู่นวัตกรรมสินค้าสำหรับเด็กยุคใหม่

คุณเรย์ แมคโดนัล คุณเติ้ล ตะวัน/ คุณเต๋า ดราก้อนไฟว์ คุณนาตาลี เดวิส / คุณศรราม เทพพิทักษ์ คุณหมอเสาวภา พรจินดารักษ์ / และพิธีกรคุณดิ๊บ บอยสเก๊าท์

ต่างแบ่งปันเล่าถึงประสบการณ์การลูกด้วยตามวิธีการของตัวเอง

พร้อมคำแนะนำดีๆ จากคุณหมอเจ้าของเพจ “เลี้ยงลูกเชิงบวก” พญ.เสาวภา พรจินดารักษ์ มาพูดคุยเกี่ยวกับการฝึกเด็กให้หนั่งคาร์ซีทอย่างมีความสุข พร้อมวิธีการรับมือกับลูกน้อยที่กำลังงอแง

คุณมณีนุช โสภณสกุลศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบบี้ ฮิลล์ จำกัด

กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของ เบบี้ ฮิลล์ ในฐานะที่เป็นคุณแม่ลูกสองจึงต้องการหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกๆ จึงคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก และอยากบอกต่อนวัตกรรมดีๆ ช่วยแบ่งเบา ตอบโจทย์ให้กับคุณพ่อคุณแม่วัยทำงาน  สินค้าที่นำเข้ามาอันดับแรกที่เน้นคือที่คุณภาพต้องมาก่อนเสมอ และรองรับสรีระของเด็กทุกช่วงวัยคอยปกป้องได้เป็นอย่างดี วัสดุที่ไม่เป็นอันตราย

เบบี้ ฮิลล์ ไม่ได้เป็นแค่ผู้นำเข้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถให้คำแนะนำเป็นที่ปรึกษาสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก เพื่อให้ลูกรู้สึกสบาย พร้อมบริการหลังการขาย และการรับประกันอุบัติเหตุ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกครอบครัว

คุณเมธี โสภณสกุลศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กล่าวถึงการเปิดสาขาที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา เนื่องด้วยเล็งเห็นว่าเป็นสถานที่ที่จะสามารถอำนวยความสะดวกให้กับคุณพ่อคุณแม่ในด้านการเดินทางเข้ามาเลือกดูสินค้าก่อนการตัดสินใจซื้อโดยไม่ต้องเดินทางเข้ามือง ซึ่งในช่วงที่บ้านเราต้องเผชิญกับฝุ่น PM 2.5 ต่อเนื่องมาจนถึงการแพร่ระบาดของ Covid-19

เบบี้ ฮิลล์ จึงเลือกผลิตภัณฑ์ของ Daiichi เข้ามาคือ Air Pocket Cool Seat ช่วยคลายร้อนให้เด็กด้วยเบาะรอง 3D ด้านในจะมีพัดลมระบายอากาศ เพื่อกระจายความเย็นตั้งแต่แผ่นหลังไปจนถึงศีรษะของเด็ก และคุณสมบัติพิเศษในการกรองอากาศ 3 ชั้น กำจัดฝุ่น, กลิ่น และเชื้อไวรัส ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ก็จะมีเครื่องฟอกอากาศ Airvy ที่นอกจากจะกำจัดมลพิษทางอากาศแล้ว ยังสามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรีย,เชื้อไวรัสได้ถึง 99.99%

และยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอีกมากมาย สามารถเข้ามาสัมผัสสินค้า โดยทางเราก็ยินดีให้คำแนะนำอย่างเต็มที่ก่อนการตัดสินใจเลือกใช้

ส่วนบรรยากาศที่หน้าร้าน Baby Hills Store @Megabangna ก็ครึกครื้นไม่แพ้กัน เหล่าคนดังมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งและต่างพาลูกน้อยมาพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์การเลี้ยงลูก อัพเดตพัฒนาการต่างๆ เด็กๆได้เล่นกันอย่างสนุกสนานครึกครื้น

ทั้งคุณหนุ่ม ศรราม
คุณเต๋า Dragon five – คุณนาว
คุณเติ้ล ตะวัน – คุณกระแต
คุณนาตาลี – คุณณะ
คุณหมอเสาวภา และครอบครัว
คุณต้น ตระการ
คุณเรย์ แมคโดนัลด์ – คุณแหม่ม
คุณแอนดี้ เขมพิมุก – คุณอ้วน
คุณป๊อป ดีเจพ่อหนวด – คุณก้อย
คุณอาร์ต มารุต – คุณแยม
คุณนุช นุชนันท์
คุณบูม – คุณอติล่า
คุณเจมส์ เรืองศักดิ์ – คุณก้อย
คุณดิ๊บ Boyscout – โดนัท
คุณต๊ะ Boyscout – คุณบุ๋ม
คุณแมน ศุภกิจ – คุณโมเด็ม

คุณบอล ภราดร – คุณป๊อป
คุณนีน่า – คุณแบงค์
คุณป๊อป ศุภสิทธิ์
คุณแอร์ ภัทราริน – คุณอาร์ต
คุณตูน – คุณทิชา
คุณฟลุค จิระ – คุณแอปเปิ้ล
คุณหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม – คุณต้นอ้อ
คุณเอม Attitude Mom
คุณปาล์ม เพจ คุณแม่เลอค่า
คุณหวาน เพจ Happy Mommy Diary
คุณอาย เพจ Rocky Journey
คุณแพร เพจ สารพันปัญหาการเลี้ยงลูก
สื่อมวลชนทุกท่านที่มาร่วมทำข่าว และบุคคลสำคัญอีกมากมาย

เบบี้ ฮิลล์ รู้สึกปลาบปลื้มและขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่เสียสละเวลา ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีกับงาน Grand Opening  BabyHills Store @Megabangna ในครั้งนี้นะคะ

เบบี้ ฮิลล์ เราพร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณพ่อคุณแม่ ดูแลลูกของคุณเสมือนลูกของเรา ที่ไม่ได้มีแต่เพียงสินค้าสำหรับเด็กเท่านั้น เรายังมีคำแนะนำสำหรับการเลี้ยงลูกทุกช่วงวัย เข้ามาพบปะพูดคุยกับเราได้ที่

🚩Baby Hills Store @เมกาบางนา ชั้น2 บลูโซน โทร 02-105-1683

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *