Tip การนอนสำหรับ คุณแม่ตั้งครรภ์ควรรู้

DATE
24.11.2023

Tip การนอนสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ควรรู้!

การนอนหลับพักผ่อนสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่มองข้ามไม่ได้ และคุณแม่หลายๆท่านคงจะประสบปัญหานอนหลับไม่สนิท นอนไม่สบายตัว กังวลใจเรื่องท่านอน รวมถึงอาการปวดเมื่อยหลังตื่นนอน ทำให้พักผ่อนได้ไม่เต็มที่ ซึ่งสามารถส่งผลเสียกับลูกน้อยในครรภ์ได้ หมอนสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ จึงเป็นตัวช่วยที่ดีในการนอนหลับให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ท่านอนที่เหมาะสมกับคุณแม่ตั้งครรภ์
ท่านอนที่เหมาะสมกับคุณแม่ตั้งครรภ์มากที่สุด คือ ท่านอนนอนตะแคงซ้าย (ไหล่ซ้ายติดกับที่นอน) การนอนตะแคงซ้ายจะช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี ทำให้เลือดจากขาไหลย้อนกลับเข้าสู่หัวใจได้ดีขึ้น ไตสามารถขับถ่ายของเสียได้ตามปกติ และป้องกันไม่ให้มดลูกกดทับเส้นเลือดดำใหญ่อีกด้วย

หมอนสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ช่วยอะไรได้บ้าง ?
เมื่อร่างกายของคุณแม่มีการเปลี่ยนแปลงในระหว่างตั้งครรภ์ ปัญหาหลักๆที่พบ คือ เรื่องการนอนหลับ และมีอาการปวดเมื่อยตามตัวร่วมด้วย เพราะท่านอนที่เหมาะสมคือการนอนตะแคง ซึ่งอาจเป็นท่านอนที่คุณแม่หลายท่านไม่ถนัด จึงจำเป็นต้องใช้หมอนสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์

หมอนสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสรีรศาตร์ของคุณแม่โดยเฉพาะ ช่วยให้นอนหลับอยู่ในท่าที่ปลอดภัย หลับง่ายและสบายมากขึ้น รวมถึงช่วยลดอาการปวดหลัง ช่วยลดแรงกดทับในจุดสำคัญ สะโพก ขา และข้อเท้า SnuzCurve(ลิ้งค์ไปหาสินค้า) จึงเป็นตัวเลือกที่ดี ได้รับการพัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในทุกขั้นตอน ทำให้คุณแม่คลายกังวลใจในเรื่องนี้ไปได้เลย นอกจากช่วยลดอาการปวดตามร่างกายแล้ว นวัตกรรมใหม่ของ SnuzCurve ยังช่วยระบายความร้อน วัสดุช่วยให้เย็นสบายตลอดทั้งคืน ขนาดกะทัดรัด สามารถพับเก็บได้ และทำความสะอาดง่ายโดยการซัก

1 thoughts on “Tip การนอนสำหรับ คุณแม่ตั้งครรภ์ควรรู้

  1. Fitspresso says:

    Ive read several just right stuff here Certainly price bookmarking for revisiting I wonder how a lot effort you place to create this kind of great informative website

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *